XỊT TÓC VI JULLY CÓ TỐT KHÔNG?

xịt tóc vi jully có tốt không
Xịt tóc Vi Jully được chiết xuất từ tinh dầu bưởi nguyên chất, giúp kích tóc mọc nhanh, dày và trị hói hiệu quả. Ngoài ra tinh dầu bưởi còn rất nhiều công dụng, chúng ta cùng khám phá điều tuyệt vời này nhé.

TINH DẦU BƯỞI VI JULLY DƯỠNG TÓC HIỆU QUẢ

‘Cái răng, cái tóc là góc con người’ có lẽ là câu nói quen thuộc của ông bà ta từ xưa. Câu nói đó vẫn còn đúng cho đến bây giờ. Việc sở hữu một mái đẹp đẹp, dày và khỏe mạnh là điều mà ai cũng mong muốn, không chỉ riêng phái đẹp và các đấng mày râu cũng quan tâm. Bạn đang bị rụng tóc nhiều, tóc bạn thưa và bạn muốn tóc mình trở nên dày và bồng bềnh hơn? Hãy xịt tóc bưởi Vi Jully mỗi ngày 2 lần đế biến điều bạn ước thành hiện thực nhé!

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU BƯỞI XỊT TÓC VI JULLY

  • Nếu trước đây, ông bà ta phải đun nước vỏ bưởi để gội đầu thì giờ đây, việc sử dụng tinh dầu bưởi trở nên dễ dàng hơn.
  • Sau khi bạn gội đầu như bình thường, để tóc của bạn khô tự nhiên ( tầm 80% là được), sau đó, bạn dùng dung dịch tinh dầu bưởi xịt 1 lượng vừa đủ lên chân tóc (da đầu) & phần tóc khô xơ, hư tổn. Dùng tay massage nhẹ da đầu 1-2p cho tinh dầu thẩm thấu. Sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi gội đầu xong tóc khô 80% rồi xịt lên.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng tinh dầu bưởi với dầu gội bưởi và dầu xả dừa của Vi Jully Cosmetic, tóc bạn sẽ mọc nhanh, mềm mượt và chắc khỏe hơn.
Vi Jully Cosmetic
Vi Jully Cosmetic

TINH DẦU BƯỞI VI JULLY GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

Giá niêm yết của xịt tóc Vi Jully 120.000đ/ chai. Đây là một mức giá cực tốt cho một sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Được chiết xuất bằng tinh dầu bưởi. Với các thành phần thảo mộc thiên nhiên khác. Hiện nay trên thì trường đang xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy khi mua hàng quý khách hàng cần lưu ý để tránh mua trúng sản phẩm giả. Nên chọn những địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng.

ĐỊA CHỈ MUA TINH DẦU BƯỞI VI JULLY CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt tóc Vi Jully kém chất lượng, bạn cần tìm 1 sản phẩm tốt cho da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đến với Vi jully, bạn sẽ không phải thất vọng.

Liên hệ 0856881588 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

  • Đ/c 1: 228 Đường Bưởi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
    Đ/c 2: KC76/3 KP3 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *