VI JULLY HAIR LOTION TRỊ RỤNG TÓC HIỆU QUẢ

VI JULLY HAIR LOTION
Vi Jully Hair Lotion từ lâu được biết đến như một thần dược cho tóc với tinh chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng tóc và trị rụng tóc hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiểu cách dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc như thế nào nhé.

TÓC CÁC BẠN THƯỜNG GẶP PHẢI CÁC TÌNH TRẠNG:

  • Rất nhiều người luôn gặp vấn đề rắc rối với việc bị rụng tóc. Những người bị rụng tóc, hói đầu thường nghĩ ngay đến tinh dầu bưởi với hy vọng cứu vãn lại được mái tóc thưa thớt, mỏng và yếu của mình. Vậy trong tinh dầu vỏ bưởi có những chất gì kích thích tóc và vì sao bạn nên mua tinh dầu bưởi để trị rụng tóc ?
  • Khi quan sát vỏ bưởi, bạn sẽ thấy có rất nhiều chấm nhỏ màu xanh trên bề mặt, đó chính là những túi chứa tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất. Trong những túi dầu này chứa a – pinen, d – limonen, geraniol, citral, linalol, alcol, pectin, acid citric… Đây chính là những chất có tác dụng nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc, ngăn ngừa và hạn chế tóc gãy rụng.

VI JULLY HAIR LOTION MỌC TÓC

Ở những quả bưởi chín, các túi tinh dầu này càng lớn và càng lộ rõ ra ngoài. Người ta thu lấy những túi dầu này để lấy tinh dầu bưởi có tác dụng kích thích mọc tóc, xông hơi giải cảm, massage giảm mỡ bụng hay đốt xua côn trùng…

TINH DẦU BƯỞI  TRỊ RỤNG TÓC CÓ THỰC SỰ HIỂU QUẢ KHÔNG?

  • Đúng là có nhiều loại sản phẩm và nhiều cách khác nhau giúp cải thiện mái tóc thưa thớt của bạn. Và bạn cần biết rằng là ngày xưa không phổ biến dầu gội, dầu xả hay dầu ủ như bây giờ nên người xưa nấu các loại thảo mộc có chứa nhiều tinh dầu và có chất saponin dùng để gội đầu, vừa có tác dụng làm vừa sạch vừa thơm và nuôi dưỡng tóc.
  • Về sau các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng cách gội đầu bằng vỏ bưởi cùng với các loại thảo dược như bồ kết … giúp tóc chắc khỏe, không bị rụng và kích thích tóc mọc nhanh dài và dày.
  • Quá trình nghiên cứu lâu dài, người ta nhận thấy bằng cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc mang lại hiệu quả tốt hơn các loại khác, giúp tóc nhanh mọc dài hơn và ngăn gãy rụng.
Vì sao tinh dầu bưởi giúp bạn trị rụng tóc hiệu quả
Vì sao tinh dầu bưởi giúp bạn trị rụng tóc hiệu quả

TINH DẦU BƯỞI VI JULLY HAIR LOTION KÍCH MỌC TÓC

  • Tinh dầu bưởi Vi Jully được sản xuất từ tinh dầu vỏ bưởi da xanh ép lạnh nguyên chất, nước chưng cất tinh dầu vỏ bưởi chứa các Vitamin A và C, protein thực vật giúp giảm rụng, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, đồng thời kích mọc tóc nhanh chóng.
  • Tinh dầu bưởi Vi Jully được chiết xuất từ tinh dầu bưởi thiên nhiên nên cực an toàn cho da đầu và sức khỏe. Giúp tóc dày, tránh rối, mượt mà. Trị hói đầu hiệu quả sau 2-3 tuần sử dụng

ĐỊA CHỈ MUA TINH DẦU BƯỞI VI JULLY CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt tóc Vi Jully kém chất lượng, bạn cần tìm 1 sản phẩm tốt cho da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đến với Vi jully, bạn sẽ không phải thất vọng.

Liên hệ 0856881588 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

  • Đ/c 1: 228 Đường Bưởi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
  • Đ/c 2: KC76/3 KP3 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *