TINH DẦU BƯỞI MUA Ở ĐÂU UY TÍN

Tinh dầu bưởi nên mua ở đâu uy tín?
Tinh dầu bưởi trị rụng tóc nên mua ở đâu để sử dụng hiệu quả, bạn đã biết địa chỉ  nào uy tín? Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm tinh dầu không rõ nguồn gốc. Chính vì thế mà chất lượng cũng như giá cả của mỗi nơi đều không giống nhau. Đây cũng chính là lí do khiến người mua băn khoăn không biết mua xịt bưởi ở đâu, chỗ nào bán có chất lượng, giá cả hợp lý. Vi Jully Cosmetic là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI

Ngoài các công dụng ngăn ngừa, điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc thì vỏ bưởi còn có nhiều công dụng khác như:
  • Tinh dầu từ vỏ bưởi có thể tác dụng kháng khuẩn
  • Một số bài thuốc từ tinh dầu giúp giảm huyết áp, giảm cholesterol trong máu, lợi tiểu.
  • Nuôi dưỡng làn da, kích thích hình thành collagen, thay thế mô da đã lão hóa bằng mô mới khỏe mạnh, giúp da săn chắc
  • Có ích trong việc chống và ngăn ngừa tình trạng mẫn đỏ, ngứa ngáy, viêm tấy da, loại bỏ cảm giác bóng nhờn trên da mặt, chống và trị mụn bằng cách tăng độ pH cho làn da.
  • Giúp giảm tỷ lệ xuất hiện tàn nhang, nếp nhăn do chứng tăng sắc tố, mụn đầu đen, … tinh dầu vỏ bưởi thậm chí còn ngăn ngừa ung thư da hiệu quả do tia cực tím gây ra.

MUA TINH DẦU BƯỞI Ở ĐÂU UY TÍN

Mua tinh dầu bưởi ở đâu uy tín?
Mua tinh dầu bưởi ở đâu uy tín?
  • Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín được khẳng định, nhiều quý khách đã luôn tin tưởng sản phẩm tinh dầu của Vi Jully Cosmetic, sản phẩm luôn được bán giá rẻ và chất lượng đảm bảo nguyên chất tự nhiên 100%, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất có thể.
  • Hương thơm bưởi tự nhiên đã mang lại những công dụng tốt nhất cho việc chăm sóc sắc đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn. Đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối về sản phẩm tuyệt vời này!
  • Ngoài sản phẩm tinh dầu bưởi, Vi Jully Cosmetic còn có dầu gội bưởi và dầu xả dừa được chiết xuất hòa toàn từ thiên nhiên giúp kích thích tóc mọc nhanh, mềm mượt và chắc khỏe.

Liên hệ 0856881588 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Đ/c 1: 228 Đường Bưởi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
Đ/c 2: KC76/3 KP3 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *